Nhằm thực hiện tổ chức các hoạt động Hè dành cho thiếu nhi năm 2024. Đẩy mạnh công tác chăm lo và tổ chức các hoạt động luyện tập, vui chơi giải trí thể thao cho Trẻ em yếu thế trên địa bàn Huyện Nhà Bè; Khuyến khích tham gia thể thao: Tạo cơ hội cho trẻ em và thanh thiếu niên tham gia bóng đá, rèn luyện thể chất và tinh thần; Phát triển kỹ năng sống: Giúp các em phát triển kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, và quản lý thời gian thông qua các hoạt động bóng đá; Xây dựng cộng đồng: Tăng cường sự kết nối và tình đoàn kết trong cộng đồng thông qua các sự kiện và hoạt động chung; Nâng cao nhận thức xã hội: Sử dụng bóng đá như một công cụ để giáo dục về các vấn đề xã hội quan trọng như bảo vệ môi trường, bình đẳng giới, và phát triển bền vững.

Ngày 9/8/2024 Nhà Thiếu nhi huyện Nhà Bè phối hợp Huyện Đoàn; Hội Chữ thập đỏ Huyện cùng với Ủy ban nhân dân Thị trấn Nhà Bè và Tổ chức phát triển thể thao cộng đồng Vietnam Sport Community tổ chức “Ngày hội thể thao cộng đồng năm 2024 và Ra mắt dự án Bóng đá vui - Smile FootBall”.

Trong ngày hội đã trao 300 phần quà cho các em yếu thế trên địa bàn huyện với tổng giá trị 90 triệu đồng. Cũng trong ngày hội Nhà Thiếu nhi đã tổ chức cho các em các trò chơi vận động như đá bóng vào cung thành, chuyền bóng tiếp sức, nhảy bao bố...

Phát biểu tại ngày hội, chị Nguyễn Thị Thanh Hằng – Bí thư Huyện Đoàn ,Giám đốc Nhà Thiếu nhi cho biết, ngoài những hoạt động đã được triển khai trong dịp hè, sân chơi này là cơ hội để các bạn nhỏ giao lưu, chia sẻ qua những môn thể thao cộng đồng. Qua đó tăng cường sự sáng tạo, tinh thần giao lưu học hỏi, rèn luyện kỹ năng cho tất cả các em. “Đây sẽ là một kỷ niệm đặc biệt với các em trước khi kết thúc những ngày hè để chuẩn bị bước vào năm học mới”, chị Hằng nói và bày tỏ tri ân đến các cơ quan, đơn vị đồng hành đã mang đến sân chơi bổ ích này cho các bạn nhỏ.