Vào ngày 23/10/2024, tại Nhà Thiếu nhi huyện Bình Chánh, Cụm thi đua 4 đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động các Nhà Thiếu nhi thuộc Cụm thi đua 4 năm 2024.

Trong năm 2024, Cụm thi đua 4 đã tổ chức nhiều hoạt động vui tươi và bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua sôi nổi, đặc biệt là các hoạt động Vì đàn em thân yêu, trải nghiệm nghề nghiệp dành cho đội viên trưởng thành và hoạt động giao lưu thiếu nhi các CLB, đội, nhóm 04 khoa chuyên môn thuộc 05 huyện ngoại thành. Các Nhà Thiếu nhi tham gia trao đổi kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động trong thời gian sắp tới.

Tại Hội nghị tổng kết, anh Phan Thanh Duẫn - Trưởng khoa Nghiệp vụ cơ sở Nhà Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh đã phát biểu chỉ đạo, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Cụm thi đua 4 đã đạt được trong năm 2024, đóng góp vào sự phát triển chung của phong trào thiếu nhi toàn thành phố. Bên cạnh đó, định hướng các hoạt động trọng tâm cho năm 2025, khi toàn thành phố sẽ có nhiều sự kiện quan trọng, Cụm thi đua 4 tập trung tổ chức các hoạt động nổi bật vào các dịp Tết Nguyên đán 2025, Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, Kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh, Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam,…

Hội nghị đã diễn ra thành công, đánh dấu một năm hoạt động sôi nổi và hiệu quả của Cụm thi đua 4, khép lại một năm đầy ý nghĩa và mở ra nhiều kỳ vọng cho các sự kiện và hoạt động sắp tới, đặc biệt là các chương trình trọng điểm mà Cụm thi đua 4 sẽ tổ chức trong năm 2025.

Nguồn Nhà Thiếu nhi huyện Bình Chánh