Nhằm mục đích tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp toàn thể các em thiếu nhi có môi trường vui chơi, giao lưu, học hỏi lẫn nhau thông qua các bộ môn năng khiếu phong phú, da dạng và thiết thực. Từ đó phát hiện tài năng và khả năng sáng tạo của thiếu nhi để đào tạo, bồi dưỡng, định hướng cho các em học viên đang tham gia các bộ môn năng khiếu.

Tối ngày 16/9/2024, Nhà Thiếu nhi thành phố Thủ Đức tổ chức thành công chương trình “Sân chơi tài năng nhí” quý III năm 2024 với 25 tiết mục vô cùng đặc sắc và đa dạng của các bạn diễn viên nhí, võ sĩ nhí đang tham gia học tập và sinh hoạt tại 03 cơ sở Nhà Thiếu nhi thành phố Thủ Đức cùng với đó là sự cổ vũ, hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo quý phụ huynh và khán giả đón xem.

Sân chơi tài năng nhí là một hoạt động thường niên được tổ chức mỗi quý một lần lần lượt tại 3 cơ sở của Nhà thiếu nhi, hứa hẹn sẽ mang đến các tiết mục biểu diễn đa dạng và phong phú. Đây cũng là một hoạt động quảng bá năng khiếu, giới thiệu các bộ môn năng khiếu đang tổ chức giảng dạy tại nhà thiếu nhi. Thông qua đó, quý thầy cô cũng như quý phụ huynh đánh giá được kết quả học tập và sinh hoạt của các em khi đến tham gia học năng khiếu tại Nhà thiếu nhi thành phố Thủ Đức.