Nhằm tổ chức sân chơi bổ ích, giáo dục thiếu nhi về ý nghĩa ngày tết trung thu, tạo sân chơi lành mạnh và thiết thực cho các em thiếu nhi. Ngày 15 tháng 09 năm 2024. Nhà Thiếu nhi thành phố Thủ Đức tổ chức: “Đêm hội trung thu” năm 2024 cho 45 em thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên chức và người lao động và hơn 400 em thiếu nhi là thành viên các CLB, đội – nhóm trực thuộc 04 khoa chuyên môn. Đêm hội trăng rằm diễn ra sôi nổi các nội dung như: Múa Lân sư rồng, ảo thuật, aerobic, ca – múa, nhảy hiện đại, dân vũ… với các gian hàng phục vụ các em thiếu nhi miễn phí: Tô tượng, bong bóng tạo hình, Gian hàng Nghi lễ 0 đồng (Quần áo, giày dẹp, tập trắng, viết, bình đựng nước, balo, túi xách…).

Tại đêm hội trung thu. Nhà Thiếu nhi Thành phố Thủ Đức đã trao tặng 05 xuất học bổng cho 05 em thiếu nhi vượt khó, mỗi xuất 1 triệu đồng và trao hơn 400  phần quà trung thu cho các em là con em cán bộ, công nhân viên, người lao động và hơn 400 em thiếu nhi là thành viên các câu lạc bộ, đội – nhóm năm 2024.

Nhân dịp trung thu hay còn gọi là “Ngày tết thiếu nhi”  thương chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, là những đoá hoa rực rỡ và toả ngát hương thơm trong khu vườn công tác Đội thành phố Thủ Đức.