Nhằm tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tạo sân chơi bổ ích, vui tươi và sôi nổi cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu cổ truyền, Tết dành cho trẻ em.

Ngày 15/9/2024 Nhà Thiếu nhi quận Gò Vấp phối hợp Hội đồng Đội quận Gò Vấp tổ chức chương trình Trung Thu năm 2024, với chủ đề " Vui hội trăng rằm" tại Nhà Thiếu nhi với sự tham gia của gần 1500 lượt em đội viên, thiếu nhi trên địa bàn Quận.

Các em thiếu nhi được tham gia các hội thi trang trí heo đất, trang trí lồng đèn và được tham gia các gian hàng trò chơi dân gian, sân chơi sáng tạo, thưởng thức nhiều món ăn ngon tại các gian hàng ẩm thực, tiết mục kịch " Đi tìm chú Cuội" đến từ nhóm kịch Đời, các tiết mục văn nghệ, múa lân, ảo thuật đặc sắc.

Đây là chương trình ý nghĩa dành cho các em trong dịp Tết Trung thu. Góp phần lan tỏa giá trị yêu thương, sự chia sẻ đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, để các em có một mùa Tết Trung Thu thật ý nghĩa và bổ ích. Chúc các em thiếu nhi có một mùa Trung thu thật ấm áp, ý nghĩa và nhiều niềm vui.