Nhằm khích lệ, động viên kịp thời các em tham gia tích cực và hiệu quả các hoạt động hè năm 2024; Tổ chức các sân chơi với nội dung đa dạng và phong phú như sân chơi TDTT, kỹ năng, sáng tạo, văn hóa nghệ thuật; Thông qua hoạt động Liên hoan là dịp để các thành viên các CLB, đội nhóm và học sinh các lớp năng khiếu giao lưu, học hỏi, đoàn kết và lan tỏa hoạt động tại Nhà Thiếu nhi.

Ngày 29 tháng 08 năm 2024. Nhà Thiếu nhi TP. Thủ Đức tổ chức Hội trại kỹ năng hè 2024 với hơn 200 em là thành viên các CLB, đội – nhóm, lớp năng khiếu tham gia.

Tại Hội trại Ban tổ chức đã ra mắt Ban Quản trại, ban chỉ huy chi đội, liên đội tạm thời. Hội trại diễn ra sôi động với 04 chi gồm: Chi chăm ngoan, chi kỷ luật, chi sáng tạo, chi đoàn kết những nội dung cụ thể như sau: Giải mật thư, xây dựng slogan chi đội, múa hát tập thể, bài Flasmob hoặc 01 tiết mục múa phụ hoạ chủ đề về tình yêu quê hương, đất nước, về Đoàn về Đội, thời trang, kịch măng non…tham gia trò chơi vận động gồm: Bánh xe khổng lồ, trò chơi giữ thăng bằng, kéo co, xây tháp và đặc biệt đốt lửa trại.

Tại Hội trại kỹ năng Nhà Thiếu nhi thành phó Thủ Đức đã trao 04 giải thưởng cho các chị hoạt động tích cực và đạt kết quả cao. Xin chúc mừng giải nhất – chi chăm ngoan; giải nhì chi kỷ luật; giải ba chi sáng tạo và chi đoàn kết. Chúc mừng các em. Chúc các em có tâm thế thật tốt chuẩn bị cho năm học mới và gặt hái nhiều thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào Đội.

Tối cùng ngày, Nhà Thiếu nhi TP. Thủ Đức tổ chức lễ tổng kết hè năm 2024 với chủ đề: Thiếu nhi thành phố làm theo lời Bác” .

Cô Trần Thị Thi Thơ – Phó Giám đốc nhà Thiếu nhi TP. Thủ Đức phát biểu tại buổi lễ tổng kết như sau: “Ghi nhận những sự đóng góp, hoạt động tích cực của các cá nhân, tập thể đã phấn đấu không ngừng nghỉ, đam mê và nhiệt huyết truyền lửa, hướng dẫn, chỉ bảo các em tham gia tốt hoạt động phong trào Đội đã tạo được nhiều dấu ấn sâu đậm như tại các Hội thi, Liên hoan của 04 khoa chuyên môn Nhà Thiếu nhi. Trân quý những tình cảm, sự đồng hành của phụ huynh tạo điều kiện để các con tham gia và có một mùa hè sôi động, ý nghĩa. Chúc quý đại biểu, quý thầy cô, quý phụ huynh luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục truyền lửa nhiệt huyết, chèo lái con thuyền chắp cánh ước mơ để các em thiếu nhi bay cao, bay xa. Chúc các em thiếu nhi các CLB, đội – nhóm, các lớp năng khiếu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, gặt hái nhiều thành công trong học tập và hoạt động phong trào Đội. Chúc các em tôi luyện và trưởng thành, chuẩn bị tâm thế thật tốt để đón chào năm học mới với nhiều niềm vui”.

Tại lễ tổng kết Nhà Thiếu nhi Thành phố Thủ Đức đã tuyên dương khen thưởng 05 cá nhân nhận Bằng khen của Thành Đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh; 04 giấy khen của Thành Đoàn Thành phố Thủ Đức; 03 giấy khen của Nhà thiếu nhi TP. Thủ Đức cho tập thể CLB, đội-nhóm; 05 giấy khen Nhà Thiếu nhi TP. Thủ Đức trao tặng 05 thầy , cô là giáo viên các CLB, đội – nhóm chuyên và tuyên dương 31 em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động tích cực hoạt động phong trào dịp hè năm 2024 tại các CLB, đội – nhóm.

Những cá nhân, tập thể được tuyên dương tại lễ tổng kết sẽ là những bông hoa tươi thắm, luôn toả sáng và toả ngát hương thơm trong vườn hoa phong trào thiếu nhi và hoạt động Đội của Nhà Thiếu nhi thành phố Thủ Đức năm 2024.