Trong niềm hân hoan của các em thiếu nhi và người dân địa phương, sáng ngày 21 tháng 7 năm 2024, Nhà Thiếu nhi Quận 3 phối hợp cùng Quận Đoàn, Hội đồng Đội Quận 3 tổ chức Lễ trao tặng sân chơi thiếu nhi cho xã Đoàn Tân An Hội, huyện Củ Chi.

Sân chơi được xây dựng trên diện tích 100 mét vuông, với đầy đủ các hạng mục vui chơi giải trí như: cầu trượt, xích đu, đu quay, thú nhún,... đáp ứng nhu cầu vui chơi cho các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 3 đến 12 tuổi. Tổng kinh phí xây dựng sân chơi là 50 triệu đồng, do Nhà Thiếu nhi Quận 3, Quận Đoàn, Hội đồng Đội Quận 3 vận động từ các nhà hảo tâm và nguồn ngân sách của đơn vị.

Tại buổi lễ, đại diện Nhà Thiếu nhi Quận, Quận Đoàn, Hội đồng Đội Quận 3 đã trao tặng sân chơi cho chính quyền địa phương xã Tân An Hội và mong muốn sân chơi sẽ trở thành điểm vui chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi, góp phần giáo dục toàn diện cho thiếu nhi trên địa bàn xã.

Nhận bàn giao sân chơi, đại diện xã Tân An Hội đã bày tỏ lòng tri ân đối với Nhà Thiếu nhi Quận 3, Quận Đoàn, Hội đồng Đội Quận 3 và hứa sẽ quản lý, bảo vệ và sử dụng sân chơi hiệu quả, đảm bảo an toàn cho trẻ em khi vui chơi.

Lễ trao tặng sân chơi thiếu nhi cho xã Tân An Hội là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Nhà Thiếu nhi Quận 3 đối với trẻ em vùng sâu vùng xa, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho thiếu nhi địa phương.