Ngày 21/8/2024 – Chương trình Tổng kết các lớp năng khiếu hè năm 2024 đã chính thức khép lại sau một mùa hè sôi động và đầy ý nghĩa. Chương trình do Nhà Thiếu nhi quận Bình Thạnh tổ chức đã thu hút sự tham gia của hơn 170 em học viên với 26 lớp học đa dạng như: Mỹ thuật sáng tạo, Cờ vua, Nhảy hiện đại, Aerobic, Vẽ Thiếu nhi, Thanh nhạc, MC nhí, Toán tư Duy, Đàn Guitar, Organ – Piano, Võ Teakwondo, Karate…

Trong suốt thời gian qua, các em học viên đã được các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm truyền đạt những kiến thức bổ ích và rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Bên cạnh đó, các em còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn giúp các em phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất.

Tại buổi tổng kết, các em học viên đã mang đến những tiết mục đặc sắc, thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình như: Biểu diễn các bài nhảy hiện đại, Guitar, Toán tư duy, Võ nhạc…

Chương trình Tổng kết các lớp năng khiếu hè năm 2024 đã khép lại nhưng những dấu ấn mà chương trình để lại sẽ còn mãi trong lòng mỗi người. Đây vừa là lớp học vừa là một sân chơi bổ ích, giúp các em học sinh phát triển bản thân và khám phá những khả năng tiềm ẩn.

Tại chương trình Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi đã trao khen thưởng cho các Giáo viên có thành tích tốt trong công tác giảng dạy, khen thưởng các em học viên tham gia học tốt, trao đạt chuẩn lever 2 Lớp Toán Tư duy và bên cạnh đó đã trao các giải thưởng của các Hội thi Bắn tên lửa nước, Đua xe thế năng, Hành trình cội nguồn.