Ngày 23/08/2024, Quận Đoàn, Nhà Thiếu nhi Quận 3 phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự Quận 3 tổ chức chương trình “Một ngày làm chú bộ đội” nhằm tuyên truyền giáo dục về lòng yêu nước cho các em thiếu nhi trên địa bàn Quận 3.

Chương trình diễn ra với các hoạt động như: tập thể dục buổi sáng, sắp xếp nội vụ nơi nghỉ ngơi của các chiến sĩ, tham quan xe thiết giáp và tháo lắp súng AK; hơn 50 em thiếu nhi tham gia tích cực và có cơ hội nghe sinh hoạt về kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Bên cạnh đó, các em còn được tham quan đơn vị, phòng truyền thống, nghe các chú bộ đội kể về những câu chuyện hào hùng của quân đội.

Trong một ngày đầy hào hứng, các em thiếu nhi đã có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đầy kỷ luật và ý nghĩa của người lính. Chương trình "Một ngày làm chú bộ đội" đã mang đến cho các em những giây phút đáng nhớ và nhiều bài học bổ ích. Thông qua chương trình, các em không chỉ hiểu hơn về vai trò của người lính trong việc bảo vệ Tổ quốc mà còn được rèn luyện những phẩm chất tốt đẹp như kỷ luật, đoàn kết, dũng cảm.