Nhằm báo cáo, đánh giá và nhận định kết quả học tập các lớp năng khiếu và các hoạt động hè năm 2024 của Nhà Thiếu nhi Quận 12. Qua đó tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong hoạt động hè, các hoạt động cấp thành và cấp Khu vực, tối ngày 25/8/2024, Nhà Thiếu nhi Quận 12 tổ chức tổng kết các lớp năng khiếu và hoạt động hè năm 2024.

Trong chương trình Nhà Thiếu nhi Quận 12 đã báo cáo và nhận định hoạt động các lớp năng khiếu hè và các hoạt động hội thi, hội diễn của Nhà Thiếu nhi Quận 12 đã tổ chức. Bên cạnh đó thay mặt Ban Thường vụ Quận Đoàn 12, đồng chí Nguyễn Hoài Bảo - Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn – Quận Ủy viên – Bí thư Quận Đoàn – Giám đốc Nhà Thiếu nhi Quận 12 đã phát biểu chỉ đạo, động viên và chúc mừng thành tích các cá nhân và tập thể đã đạt được trong hè.

Thông qua hội nghị tổng kết đã khen thưởng cho 53 tập thể, cá nhân đã có thành tích cao trong các hội thi hè như: hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi với Bác Tôn”; hội thi đọc thơ Tác phẩm “Lịch sử nước ta” của Chủ tịch Hồ Chí Minh; hội thi viết thư chủ đề “Cánh thư yêu thương”; hội thi “Vũ điệu mùa hè”. Đồng thời, cũng đã tổ chức tuyên dương 232 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tham gia các hoạt động cấp thành (Liên hoan ca múa nhạc hè, Liên hoan các môn thể dục, Giải cờ vua – cờ tướng toàn thành), cấp Khu vực (Liên hoan Tiếng kèn Đội ta khu vực phía Nam).

Qua hoạt động, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi các câu lạc bộ đội nhóm, các lớp năng khiếu biểu diễn báo cáo những thành quả và những nội dung đã được học tập trong khóa hè 2024 vừa qua. Bên cạnh đó cũng nhằm giới thiệu hình ảnh, nội dung hoạt động của Nhà Thiếu nhi Quận đến với thiếu nhi và phụ huynh.