Ngày 15/8, Nhà Thiếu nhi thành phố Thủ Đức phối hợp cùng Đoàn cơ sở Hải đoàn 32 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 và Thị Đoàn Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) tổ chức Chương trình “Chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn”. Hoạt động nhằm quan tâm, động viên và hỗ trợ các đối tượng là con em cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 32 và con em ngư dân vượt khó vươn lên học giỏi trên địa bàn thị xã Ninh Hòa.

Tại Chương trình, Hải đoàn 32 đã thông tin đến lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 32 và hơn 50 em thiếu nhi về truyền thống 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam; truyền thống 26 năm của Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam; một số nét chính về tình hình biển đảo Việt Nam,... qua đó khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, tình yêu biển đảo và trách nhiệm của mỗi cá nhân, nhất là các em thiếu nhi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình “Chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn” và giao lưu giữa Hải đoàn 32 với Nhà Thiếu nhi thành phố Thủ Đức và Nhà Thiếu nhi thị xã Ninh Hòa là hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 32 cùng với các đơn vị trong việc chia sẻ, lan tỏa yêu thương của toàn xã hội; động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống; đem đến cho các em một năm học mới đầy đủ và ý nghĩa hơn; góp phần tăng cường tình đoàn kết quân - dân trên địa bàn đóng quân.

Dịp này, các đơn vị đã phối hợp trao tặng 20 suất học bổng và 30 suất quà cho các em thiếu nhi là con em của cán bộ, nhân viên Hải đoàn 32 và con em các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.