Tối ngày 17/8/2024, Nhà Thiếu nhi – Quận Đoàn – Hội đồng Đội Quận 4 – tổ chức Hội thi Flashmob hè năm 2024 với chủ đề “Nhịp sống sôi động”.

Đến với hội thi Flashmob, các đội thi sẽ trình diễn, thỏa sức sáng tạo tiết mục với thể loại nhảy, trong thời gian từ 5 – 7 phút, bài nhạc dự thi sẽ xoay quanh các chủ đề như: quê hương đất nước; văn hóa, con người Việt Nam; truyền thống lịch sử; các bài hát đồng dao, ca khúc dân ca… Hội thi đã thu hút hơn 200 thí sinh dự thi và các cổ động viên, cùng với các tiết mục đầy rực rỡ và sôi động; song song đó mang lại nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu quê hương, con người Việt Nam nhằm lan tỏa sâu rộng hơn trong Nhân dân, nhất là các em thiếu nhi.

Thông qua hội thi nhằm tạo ra sân chơi với đa dạng hình thức, tạo điều kiện cho các câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn quận được giao lưu, học hỏi, gắn kết mối quan hệ, cũng như định hướng thêm về những kiến thức văn hóa, văn nghệ trong thiếu nhi. Từ đó, đẩy mạnh hơn nữa chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ, đội, nhóm trong dịp hè và giúp các em thiếu nhi thỏa sức thể hiện năng khiếu, trau dồi các kỹ năng về văn hóa, văn nghệ…