Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi, nâng cao khả năng tự nhận thức và cảm quan về cuộc sống, tạo điều kiện để các cơ sở Đoàn, Ban chỉ đạo hè các xã, thị trấn; các em thiếu nhi trên địa bàn huyện giao lưu trao đổi kinh nghiệm đồng thời đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, giáo dục kỹ năng cho các em thiếu nhi.

Ngày 16/8/2024 Nhà Thiếu nhi phối hợp với Huyện Đoàn, Hội đồng Đội cùng với Hội Chữ thập đỏ huyện Nhà Bè tổ chức Hội trại hè năm 2024 với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố làm theo lời Bác” và Chương trình “Học kỳ nhân đạo” năm 2024 cho hơn 100 em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Ngày hội diễn ra với các nội dung: Trang trí lều trại, biểu diễn thời trang từ vật dụng tái chế, trò chơi liên hoàn, Tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cho các em thiếu nhi. Ngoài ra trong Ngày hội còn có các gian hàng ẩm thực miễn phí dành cho các em. Đặc biệt cũng trong ngày hội đã trao 14 phần quà gửi tặng các em thiếu nhi khó khăn.

Qua ngày hội đã tạo được không khí vui tươi cho các em để kết thúc một mùa hè nhiều niềm vui và ý nghĩa để bắt đầu năm học mới.