Vào sáng ngày 12/7/2024, Nhà Thiếu nhi quận phối hợp với Quận Đoàn và Hội Đồng đội quận tổ chức Ngày hội thiếu nhi Tân Bình sáng tạo, chuyển đổi số năm 2024 tại khuôn viên Nhà Thiếu nhi quận.

Tham dự có các đồng chí: Cao Thị Hoàng Oanh, Ủy viên Ban Thường vụ Quận Đoàn; Nguyễn Duy Thanh Tùng, Phó Giám Đốc Nhà thiếu nhi, Phó Chủ tịch Hội Đồng đội quận.

Đồng chí Nguyễn Duy Thanh Tùng cho biết: trong ngày hội thiếu nhi Tân Bình sáng tạo, chuyển đổi số năm 2024 gồm có các phần thi như: Điều khiển Robotic bảo vệ môi trường, Bắn tên lửa nước và Điều khiển tàu đi trên mặt với sự tham gia của 200 em thiếu nhi đến từ các đơn vị trên địa bàn quận.

Ngày hội là dịp để các em thiếu nhi được giao lưu, học hỏi và thể hiện khả năng sáng tạo, thể hiện những ý tưởng mới trao đổi kiến thức về ứng dụng khoa học, sáng tạo và giải trí lành mạnh cho thanh thiếu nhi quận. Qua đó, thúc đẩy phong trào sáng tạo, niềm đam mê khoa học trong thanh thiếu nhi.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất thuộc về đội Phường 10; giải Nhì thuộc về đội Phường 1 và Phường 14; giải Ba thuộc về đội các phường: 2, 11 và 15.