Với mong muốn tạo sân chơi thoải mái, định hướng, giáo dục thẩm mỹ, nghệ thuật, thúc đẩy phong trào nhảy múa, phát triển năng khiếu cho thiếu nhi.Đáp ứng nhu cầu, sở thích, vui chơi giải trí mang tính cộng đồng, phù hợp với xu hướng phát triển toàn diện, góp phần thu hút, tập hợp thiếu nhi đến với hoạt động hè 2024.

Nhà Thiếu nhi Quận 12 phối hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Crowbar Academy tổ chức Hội thi “Vũ điệu sắc màu” với chủ đề “Màu ước mơ”. Hội thi được tổ chức vòng loại vào ngày 07/7/2024 tại Vincom 3/2 và vòng chung Kết vào ngày 14/7/2024 tại Nhà Thiếu nhi Quận 12. Hội thi đã thu hút hơn 300 em thiếu nhi đến từ các CLB, đội nhóm, Nhà thiếu nhi trong và ngoài thành phố tham gia ở hai phần thi cá nhân và tập thể. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã khen thưởng tuyên dương 08 cá nhân có thành tích tham gia xuất sắc, 05 cá nhân có thành tích nhất, nhì, ba hạng mục Braking và Open Style và 08 giải tập thể nhất, nhì , ba, khuyến khích hạng mục Showcase.

Qua hội thi đã tạo sân chơi vui tươi sôi nổi, tạo tình đoàn kết, gắn bó, sáng tạo, giúp các em có dịp giao lưu, kết bạn với các CLB, đội nhóm, Nhà Thiếu nhi trong và ngoài Thành phố và tiếp cận với các loại hình nghệ thuật nhảy múa.