Sáng ngày 7/7/2024 Nhà Thiếu nhi huyện Nhà Bè phối hợp với Ban Chỉ đạo hè xã Phước Lộc, Đội Cảnh sát Trật tự Công an Huyện Nhà Bè tổ chức Chương trình “Vòng tay yêu thương” năm 2024 và Tuyên truyền an toàn giao thông năm 2024 với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã cũng như chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Lộc.

Đến dự chương trình có đồng chí Phạm Thanh Duy – Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi Huyện, Đại úy Huỳnh Minh Thái - Đội Cảnh sát Trật tự Công an Huyện Nhà Bè, đồng chí Lê Thị Diễm Xuân – Phó Chủ tịch UBND xã Phước Lộc, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Châu – Bí thư Đoàn xã Phước Lộc, các mạnh thường quân và hơn 100 em thiếu nhi.

Trong chương trình đã tuyên truyền cho các em thiếu nhi, những bạn Đoàn viên và phụ huynh về những quy tắc tham gia giao thông an toàn, tác hại của rượu bia đối với người tham gia, những lợi ích vô cùng to lớn của nón bảo hiểm. Đồng thời trong chương trình  đã trao 100 phần quà gồm bánh kẹo, dụng cụ học tập và 100 nón bảo hiểm cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Phước Lộc với tổng giá trị 15 triệu đồng.

Sau chương trình, các em còn được cắt tóc miễn phí và tham gia các gian hàng như bong bóng nghệ thuật, vẽ tranh, các gian hàng trò chơi ếch cân bằng, ném banh, nhảy bao bố, gian hàng ẩm thực bắp rang bơ, trà bí đao hạt chia.