Sáng ngày 28/6/2024 tại Khu vui chơi Sunshine, Nhà Thiếu nhi Quận 11 phối hợp cùng UCMAS đã tổ chức Lễ tổng kết lớp học năng khiếu rèn luyện kỹ năng sống tháng 6 năm 2024. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của anh Nguyễn Đức Thiện, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Quận 11; đại diện UCMAS; quý phụ huynh và 57 em thiếu nhi tham gia 02 lớp học rèn luyện kỹ năng sống tháng 6 năm 2024.

Trong 01 tháng tham gia lớp học, các em đã được trang bị các kỹ năng như: nói chuyện trước đám đông, giao tiếp, sáng tạo, thích ứng nhanh, làm việc nhóm, đúng giờ, an toàn khi tiếp xúc với người lạ, phòng cháy chữa cháy… Bên cạnh đó, các em còn được trang bị các bộ môn năng khiếu như: bóng rổ, dẫn chương trình, người mẫu, vẽ, toán tư duy và nhảy hiện đại.

Tham quan tại Khu vui chơi Sunshine các em được trãi nghiệm thêm các hoạt động thú vị như: trồng lúa, trồng hoa mười giờ, trồng cà rốt, làm gốm, xay gạo, đi cầu khỉ, bắt cá, bắt vịt, cho cừu ăn, tìm hiểu cách trồng nấm, làm bánh pizza, chèo thuyền thúng, đu dây, nhảy bao bố, đạp bong bóng, bơi lội, tắm mưa… Tại buổi lễ tổng kết, các em của 02 lớp học đã lần lượt trình diễn các tiếng mục hát, múa, dẫn chương trình và trình diễn catwalk. Dịp này, Nhà Thiếu nhi và UCMAS đã tặng quà cho các em học viên có thành tích xuất sắc trong các môn học.