Thực hiện theo hướng dẫn của Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh về việc tổ chức các hoạt động năm 2024, sáng ngày 21/6/2024, cụm thi đua số 1 (Nhà thiếu nhi quận 1, 3, 5, 10. Tân Bình và Thành phố Thủ Đức) tổ chức Chương trình tình nguyện Vì đàn em thân yêu – thăm và tặng học bổng cho các em thiếu nhi con người lao động, công nhân tại Khu công nghiệp, khu nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Củ Chi tại Nhà Thiếu nhi huyện Củ Chi.

Tham gia chương trình có sự hiện diện của các đồng chí: Pham Ngọc Diễm Thùy, Phó khoa Nghiệp vụ cơ sở Nhà Thiếu nhi Thành phố; Phan Lê Huy Hoàng, Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn, Giám đốc Nhà Thiếu nhi quận Tân Bình, cụm trưởng cụm thi đua số 1 cùng sự hiện diện của các đồng chí Ban giám đốc các Nhà Thiếu nhi cụm 1, Ban giám đốc Nhà Thiếu nhi huyện Củ Chi và hơn 200 em thiếu nhi đến tham dự.

Cụm thi đua số 1 đã tổ chức trao tặng 30 phần học bổng và hơn 1000 tập trắng đến các em thiếu nhi con người lao động, công nhân tại Khu công nghiệp, khu nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Huyện Củ Chi nhằm khích lệ tinh thần nỗ lực học tập, đạt kết quả cao trong năm học 2023-2024 và mong muốn các em tiếp tục cố gắng hơn nữa trong năm học 2024-2025 để đạt được những kết quả tốt nhất.

Cũng trong chương trình, ban tổ chức đã tổ chức các trò chơi dân gian, khoa học sáng tạo để các em thiếu nhi được vui chơi thỏa thích, thể hiện niềm đan mê khoa học… và nhận được các phần quà sau khi xuất sắc chiến thắng các phần chơi.