Ngày 14/6/2024, Nhà Thiếu nhi đã phối hợp cùng Ban Thường vụ Quận Đoàn, Hội đồng Đội Quận 6 tổ chức lễ khánh thành “Khu vui chơi thiếu nhi” tại Trường Tiểu học Lam Sơn Quận 6.

Tham dự buổi lễ có đ/c Trần Thị Phương Trang - Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Quận 6; Đ/c Võ Thị Xuân Đào – Phó Chủ tịch Hội đồng Đội, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi Quận 6; Thầy Trần Sĩ Thy - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lam Sơn Quận 6; Cùng quý thầy cô trường TH Lam Sơn, các anh chị phụ trách và các em thiếu nhi đang sinh hoạt trên địa bàn phường 12.

Công trình đã được triển khai từ đầu năm học và đến nay đã hoàn thiện để tiến hành ký biên bản bàn giao công trình cho Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Lam Sơn quản lý và khai thác sử dụng khu vui chơi nhằm phục vụ các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn, để các em có được một sân chơi bổ ích, vui tươi và lành mạnh.

Ban Thường vụ Quận Đoàn, Hội đồng Đội, Nhà Thiếu nhi quận 6 rất trân trọng cảm ơn những tình cảm của các đơn vị đã hỗ trợ thực hiện công trình, cảm ơn các bạn đoàn viên, đội viên, học sinh trên địa bàn quận đã chung tay thực hiện công trình, góp phần xây dựng quận 6 văn minh, hiện đại và nghĩa tình. Nhà Thiếu nhi Quận 6 hy vọng rằng Khu vui chơi thiếu nhi này sẽ là một sân chơi bổ ích, góp phần rèn luyện sức khỏe, kỹ năng cho các em thiếu nhi, giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần, khơi gợi khả năng sáng tạo của các em.