"Và tôi sống như đóa hoa này

Tỏa ngát hương thơm cho đời

Sống với nỗi khát khao rằng

Được hiến dâng cho cuộc đời........."

Nhằm xây dựng một thế hệ trẻ em có lòng yêu thương và khả năng chia sẻ; đồng thời đáp ứng những nhu cầu cơ bản của trẻ em trong điều kiện khó khăn về vật chất và tinh thần, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi thể hiện sự quan tâm, biết chia sẻ với mọi người xung quanh, với các bạn đồng trang lứa và những hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 24/3/2024 – đợt 1, các em thiếu nhi đội nghệ thuật Thủ Đức kids đã đến thăm và tặng quà, động viên tinh thần cho 100 em thiếu nhi tại khu nhà trọ 0 đồng Thiện Tâm nơi các bệnh nhi đang ở và điều trị bệnh ung thư với ý nghĩa "tất cả vì đàn em thân yêu" mang tên "Hướng dương tỏa nắng". Các thành viên, phụ huynh đội nghệ thuật Thủ Đức đã trao tặng những phần gấu bông và những bức thư do tự tay chuẩn bị, sữa tươi cùng với phần hiện kim nho nhỏ với tổng kinh phí gần 33.000.000đ

Ở đợt 2, tối ngày 31/5/2024 đội nghệ thuật Nhà Thiếu nhi TP. Thủ Đức đã có cơ hội được đồng hành, cùng tham gia biểu diễn đêm nhạc gây quỹ “Chuyện của Út – ước mơ trao em” tại trường Đại học Văn Hóa TP.HCM. Trải qua suốt gần một tháng tập luyện cùng các anh chị sinh viên của trường, các bạn thành viên đội nghệ thuật đã có đêm diễn thành công, không chỉ biểu diễn các tiết mục ca múa mà các bạn còn tham gia các vai diễn hết sức ấn tượng và lấy nhiều nước mắt của khán giả trong vở kịch của chương trình. Tham gia chương tình các em  mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực về tình yêu thương đến với cộng đồng, cũng như mang đến cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 những giá trị về vật chất và tinh thần để xoa dịu đi nổi đau, vượt qua bệnh tật. Trong đó Đêm nhạc gây quỹ “Chuyện của Út – Ước mơ trao em” là một trong những hoạt động diễn ra trong chương trình nhằm đóng góp vào quỹ hỗ trợ các bệnh nhi.

Tiếp nối chuỗi hoạt động "Hướng dương tỏa nắng” đã có mặt tại khu lưu trú bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện ung bướu cơ sở 2. Với mong muốn tiếp nối hành trình san sẻ yêu thương đối với các em có hoàn cảnh đặc biệt không may mắn mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, mong muốn mang đến món quà nhỏ từ các bạn thiếu nhi đội nghệ thuật gửi tặng sẽ tiếp thêm nghị lực cho các con có thêm sức mạnh niềm vui để mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh quái ác. Đặc biệt, ngày 1/6 Ngày quốc tế thiếu nhi một ngày thật ý nghĩa để các bạn thiếu nhi Nhà mình thể hiện sự yêu thương của mình đối với các bạn thiếu nhi khác. Đến đây các em đã tận tay trao gửi 90 phần quà hiện kim, hiện vật, đặc biệt đã trao tặng 90 nhánh hoa hướng dương đến 90 bạn bệnh nhi tại đây với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho các bạn mạnh mẽ, có thật nhiều sức khỏe, luôn giữ nụu cười thật tươi khoe sắc và hướng về phía trước, lạc quan, yêu đời, mau khỏi bệnh. Đồng thời, các em đội nghệ thuật Thủ Đức Kids đã tổ chức buổi sinh nhật tháng 6/2024 cho các em bệnh nhi có sinh nhật vào tháng 6 tại đây.   

 

Với mục đích mỗi em thiếu nhi đội nghệ thuật Thủ Đức Kids sẽ là một hoa hướng dương không chỉ tỏa sáng trên sân khấu mà cả trong cuộc sống hằng ngày, biết yêu thương và biết chia sẻ. Còn nửa hành trình tiếp nối hoạt động tiếp theo, hy vọng các em thiếu nhi đội nghệ thuật nói riêng và các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Thủ Đức nói chung sẽ cùng nhau lan tỏa thêm nhiều yêu thương hơn nữa, làm những việc tốt, biết giúp đỡ những người xung quanh mình. Từ đó góp phần không nhỏ trong việc hình thành nhân cách và định hướng cho thế hệ măng non của đất nước lối sống lành mạnh, khích lệ, bồi dưỡng, tạo điều kiện thuận lợi cho các em phấn đấu, trưởng thành, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.