Thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6/1950 – 01/6/2024), nhằm Tạo sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi các lớp năng khiếu, các câu lạc bộ, đội, nhóm tại Nhà Thiếu nhi huyện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Đồng thời, đánh giá chất lượng đối với giáo viên tham gia giảng dạy các môn học năng khiếu cho các em thiếu nhi.

Ngày 01/6/2024 Nhà Thiếu nhi Huyện Củ Chi tổ chức “Chương trình Diễn báo cáo các lớp năng khiếu quý 2 năm 2024 và giới thiệu các lớp năng khiếu Nhà Thiếu nhi”. Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 năm 2024.

 Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, mang đậm màu sắc âm nhạc thiếu nhi hồn nhiên. Tại sân khấu sảnh chính Nhà Thiếu nhi huyện Củ Chi, các em thiếu nhi của các câu lạc bộ, đội nhóm, các lớp năng khiếu đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ rất đáng yêu như:  hát múa, Aerobic,võ thuật, nhảy hiện đại ….. làm cho chương trình thêm phần hấp dẫn thu hút thiếu nhi trên địa bàn dân cư tham dự, tạo nên không khí vui tươi và sự thành công cho chương trình.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi các học viên các lớp năng khiếu và các tập thể, câu lạc bộ, đội nhóm đang sinh hoạt tại Nhà Thiến nhi huyện được nhận quà chúc mừng ngày quốc tế Thiếu nhi 01/6 năm 2024.Ban giám đốc Nhà Thiếu nhi huyện và các mạnh thường quân đã trao 116 phần quà: tập trắng, bộ dụng cụ học tập (bút màu, đồ chuốt bút chì, cục tẩy, thước kẻ, bút chì … cho các em thiếu nhi.

Chương trình đã tạo nên một sân chơi năng khiếu âm nhạc sôi động, thiết thực, bổ ích, tạo động lực cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện tham gia các lớp năng khiếu tiếp tục rèn luyện và phấn đấu trong học tập./.