Sáng ngày 31/5/2024, Nhà Thiếu nhi phối hợp cùng Ban Chỉ đạo Hè, Thành Đoàn, Hội đồng Đội, Trung tâm Văn hóa thành phố Thủ Đức, Ban Quản lý đường sách thành phố Thủ Đức cùng các đơn vị liên quan tổ chức Lễ Khai mạc Tuần lễ Chào hè năm 2024 với chủ đề: “Vui hè cùng sách” và Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

Tuần lễ Chào hè năm 2024 diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 9/6 năm 2024. Với những hoạt động bổ ích, Tuần lễ Chào hè năm 2024 sẽ mang lại cho các em thiếu nhi khoảng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi sau một năm học tập căng thẳng, đồng thời để các em học sinh được trải nghiệm những điều mới mẻ, bổ ích, góp phần rèn luyện bản thân và phát triển toàn diện.

Tại Lễ Khai mạc Nhà Thiếu nhi thành phố Thủ Đức cũng đã ra mắt Ban Chỉ huy Liên Đội tạm thời nhằm quản lý, tổ chức hoạt động vui chơi, bổ ích cho thiếu nhi trong dịp Hè.

Tại chương trình, đã trao tặng 200 đầu sách cho điểm sinh hoạt hè khu phố 3, phường Hiệp Phú và Lớp học tình thương phường Hiệp Bình Phước, đồng thời trao 10 triệu đồng kinh phí hỗ trợ kinh phí sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi phường Hiệp Phú. Trao tặng 50 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và 300 phần quà cho các em thiếu nhi tham gia chương trình.